ชี้เป้า Outing ใกล้กรุงเทพฯ 4 ที่พักจบครบเรื่องความสะดวกสบาย

ชี้เป้า Outing ใกล้กรุงเทพฯ 4 ที่พักจบครบเรื่องความสะดวกสบาย 1

Outing หรือการออกทริปทำกิจกรรมร่วมกันคือสิ่งที่องค์กรบริษัทควรให้ความสำคัญ โดยเฉพาะองค์กรรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงาน เพราะจะนำไปสู่ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น เนื่องจากช่วงเวลาสั้น ๆ เพียงไม่กี่วัน การ Outing สามารถช่วยละลายพฤติกรรม และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานได้อย่างตรงจุด และสำหรับบริษัทที่กำลังวางแผนอยากจัด Outing แต่ก็ไม่อยากลำบากเดินทางไกล เพราะอาจสิ้นเปลืองทั้งเวลาและงบประมาณ บทความนี้มี 4 ที่พักสำหรับ Outing บริษัทที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่เอื้อม ใช้เวลาเดินทางน้อย และตอบโจทย์ความสะดวกสบายครบครันมาแนะนำ ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ติดตามกันเลย

Riverine Place Hotel and Residence

ถ้าหากโจทย์คือการหาที่จัด Outing ใกล้กรุงเทพฯ ‘นนทบุรี’ คือตัวเลือกลำดับแรก ๆ ที่ควรปักหมุด เพราะใช้เวลาขับรถเพียง 30 นาที-1 ชั่วโมง จากใจกลางกรุงเทพฯ ก็ถึงจุดหมายปลายทาง นอกจากนั้น นนทบุรียังเป็นจังหวัดที่มีส่วนผสมระหว่างความเป็นเมืองใหญ่กับธรรมชาติอย่างลงตัว มีแม่น้ำเจ้าพระยาทอดผ่านใจกลางเมือง เกิดเป็นทัศนียภาพที่สวยงามตระการตา

ณ ใจกลางเมืองนนทบุรีคือที่ตั้งของ Riverine Place Hotel and Residence ที่ตอบโจทย์สำหรับที่พัก Outing บริษัท อย่างครบครัน ไม่ว่าจะในแง่บรรยากาศที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ความสะดวกสบายในการเดินทางเนื่องจากใกล้สถานีรถไฟฟ้าและทางด่วน รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับการ Outing ใกล้กรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุมสัมมนา, สระว่ายน้ำ, ห้องอาหาร, ลานจอดรถที่รองรับได้มากถึง 300 คัน และอีกมากมาย 

สามารถขับรถมาทางขาเข้าบนทางด่วนทางพิเศษศรีรัช ใช้ทางออกรัชวิภาผ่านแยกประชานุกูล ข้ามสะพานวงศ์สว่าง ชิดซ้ายและเลี้ยวขวาใต้สะพานพระราม 7 จากนั้นให้ชิดซ้ายแล้วเลี้ยวขวาตรงไปตามถนนพิบูลสงคราม ขับต่อไปประมาณ 2 กิโลเมตร ก็ถึงที่หมาย Riverine Place Hotel and Residence

Theerama Cottage

หากกำลังมองหาที่พัก Outing บริษัท ที่เน้นความร่มรื่นของธรรมชาติ และตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ Theerama Cottage คือตัวเลือกที่ใช่อย่างไม่ต้องสงสัย โดยที่พักแห่งนี้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์ของอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โอบล้อมไปด้วยทิวเขาอันเขียวขจี ด้วยระยะทางเพียง 170 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ เท่านั้น 
    ในแง่สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการ Outing สถานที่อย่าง Theerama Cottage ก็มีบริการครบครัน ด้วยห้องจัดเลี้ยงสัมมนา ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 250 คน ให้พนักงานสามารถทำกิจกรรมร่วมกันพลางชมวิวภูเขา และท้องฟ้าอันงดงามได้จากบ้านแต่ละหลัง
    เรียกได้ว่า Theerama Cottage ตอบโจทย์การ Outing ใกล้กรุงเทพฯ ทุกประการ และสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย โดยให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ผ่านพุทธมณฑล นครชัยศรี เมืองนครปฐม เมืองราชบุรี แล้วเลี้ยวขวาที่เขางู ผ่าน อ.จอมบึง ขับไปตามทางหลวงหมายเลข 3087 มุ่งหน้าสู่ อ.สวนผึ้ง ก็จะถึง Theerama Cottage

Asita Eco Resort

ท่ามกลางบรรยากาศอันเรียบง่ายและเงียบสงบของอัมพวา เป็นอำเภอที่มีตลาดน้ำชื่อดังซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดที่มีขนาดเล็กที่สุดในประเทศอย่าง ‘สมุทรสงคราม’ กลับมีที่พักซึ่งตอบโจทย์การ Outing ใกล้กรุงเทพฯ อย่าง ‘Asita Eco Resort’ หลบซ่อนอยู่

Asita Eco Resort เป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้ สวนสนและติดริมน้ำอันงดงามที่ยังคงวิถีชีวิตอันเรียบง่ายแบบไทย ๆ ในชนบทไว้อย่างชัดเจน ด้วยบรรยากาศเช่นนี้จะทำให้พนักงานทุกคนที่มา Outing รู้สึกได้พักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องประชุมสัมนาที่รองรับได้สูงสุดถึง 200 คน รวมถึงห้องสปาและห้องอาหาร  

ใช้ทางหลวงหมายเลข 35 (ถ.พระราม 2) ตรงมาจังหวัดสมุทรสงคราม ข้ามสะพานแม่น้ำแม่กลอง รวมระยะทาง 65 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ เท่านั้น ก็ถึง Asita Eco Resort เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะกับการ Outing ใกล้กรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

ชี้เป้า Outing ใกล้กรุงเทพฯ 4 ที่พักจบครบเรื่องความสะดวกสบาย 2

The Antique Riverside Resort & Café

อีกหนึ่งที่พัก Outing บริษัทที่ตั้งอยู่ใจหวัดราชบุรี โดย The Antique Riverside Resort & Café โดดเด่นด้วยที่ตั้ง ที่อยู่ติดริมแม่น้ำแม่กลอง พร้อมมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พนักงานทุกคนสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติที่รายล้อมได้อย่างเต็มสุนทรีย์ นอกจากบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามแล้ว The Antique Riverside Resort & Café ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการ Outing ใกล้กรุงเทพฯอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ลานทำกิจกรรม รวมถึงห้องอาหาร 

The Antique Riverside Resort & Café ตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยสามารถเดินทางโดยใช้ทางหลวงหมายเลข 35 (ถ.พระราม 2) มุ่งหน้าสู่จังหวัดราชบุรี ก่อนเปลี่ยนเข้าสู่ถนนเลียบแม่น้ำแม่กลองที่บ้านโป่ง รวมระยะทางเพียง 100 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ เท่านั้น

ถึงตรงนี้ หากปักหมุดแล้วว่าจะเลือกจังหวัดนนทบุรีเป็นที่ Outing หรือเป็นสถานที่จัดสัมมนาใกล้กรุงเทพฯ Riverine Place ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ใช่ของคุณ ด้วยโลเคชันของโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนนทบุรี การเดินทางจึงสะดวกสบาย และไม่ไกลจากถนนเส้นหลักและสถานีรถไฟฟ้า เรารับจัดงานสัมมนา Outing และงานประชุมทุกรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกด้าน เหมาะกับการจัดงานในทุกรูปแบบด้วยห้องสัมมนาและห้องประชุมโรงแรมถึง 6 แบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถช่วยให้บรรยากาศการสัมนาผ่อนคลายขึ้น หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-966-6111

Conference

รายละเอียดอีเวนต์


ข้อมูลการติดต่อ